Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Cổng an ninh siêu thị

Giải pháp chống thất thoát hàng hóa cho siêu thị

 
 
I. Phân tích yêu cầu
Các nhiều cửa hàng và siêu thị tùy chọn đang trở nên phổ biến hơn, đồng thời sự mất mát của hàng hóa ngày càng trở nên nghiêm trọng. Các chủ cửa hiệu đã được quan tâm về công tác phòng chống trộm cắp hàng hóa và an ninh của cửa hàng nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Hệ thống cổng an ninh đã thay đổi cách nhìn truyền thống của cửa hàng, siêu thị. Hệ thống có thể ngăn chặn sự mất mát của hàng hóa và có thể làm tăng lợi ích kinh tế. Hệ thống công nghệ cao này đã được chấp nhận bởi hầu hết các thương gia và nó đã được áp dụng cho thị trường Việt Nam rộng rãi.
Hầu hết các doanh nghiệp bán lẻ quy mô lớn đã sử dụng hệ thống chống trộm điện tử. Hệ thống cổng an ninh siêu thị  đã được sử dụng tại nhiều thành phố phát triển như Hà Nội, Hồ Chí Minh…… Cổng an ninh siêu thị  đã trở thành chủ đạo của hệ thống chống trộm trên thị trường.
II. Hệ thống Cổng an ninh siêu thị
 Hệ thống này bao gồm ăngten thu và phát, tem từ cứng thường dùng cho các sản phẩm quần áo và đồ gia dụng, tem mềm thường dùng cho các sản phẩm đắt tiền và nhỏ, bộ gỡ dùng để gỡ tem cứng , bàn khử từ dùng để khử tem từ . Khi một sản phẩm trong siêu thị, cửa hàng được gắn tem an ninh tức là chúng được bảo vệ một cách tốt nhất, khi khách hàng mua sản phẩm , sản phẩm sẽ được các nhân viên thu ngân tháo tem cứng hoặc khử từ tem mềm khi đó khách hàng mang sản phẩm qua ăngten của cổng an ninh và mang về nhà một cách bình thường . Nhưng vì một lý do nào đó mà tem từ không được tháo ra khỏi sản phẩm thì một báo động sẽ nhắc nhở các nhân viên thu ngân và các bảo vệ được phân công sẽ kiểm tra sản phẩm xem nó có trùng với hóa đơn mua hàng hay không.

 
III. Khả năng báo động 
 1. Phát hiện tỷ lệ.
    Phát hiện tỷ lệ đề cập đến hiệu quả báo động khi số lượng của các tem cứng và tem mềm vào các vị trí khác nhau của ăng ten cổng an ninh. Đối với hàng hóa gắn tem mềm của hệ thống cổng an ninh bị cuộn vòng tròn hoặc nếu các mặt hàng có một số bộ phận bằng kim loại hoặc có giấy thiếc , hệ thống có thể mất chức năng báo thức của nó. Vì vậy, tỷ lệ báo động chung của nó là thấp hơn từ 68% ~ 80%.
 2. Can thiệp chống kim loại.
    Hệ thống an ninh sẽ bị ảnh hưởng nhất với những đồ làm bằng kim loại . Đó có thể là giới hạn chính của nó trong thực tế sử dụng. Cổng an ninh hệ thống sẽ bị ảnh hưởng bởi các đối tượng kim loại khi có một số vật bằng kim loại lớn đi vào khu vực phát hiện hệ thống sẽ "dừng lại". Khi các giỏ mua hàng bằng kim loại hoặc giỏ đi qua các hàng hóa bên trong chúng với các tem từ  sẽ không làm cho hệ thống báo động vì hành động che chắn.
 3. Bảo vệ chiều rộng.
  Cần phải xem xét độ rộng bảo vệ của hệ thống chống trộm vì sợ rằng chiều rộng là quá lớn  để ăng ten thu phát được song .Tất cả các siêu thị muốn lối đi của họ được rộng hơn.
Chiều rộng thiết lập của hệ thống cổng an ninh là 1m-2m
 4. Các loại hàng hóa bảo vệ của nó.
    Cho toàn bộ trung tâm thương mại, nhiều hàng hóa của nó có gói giấy thiếc hoặc các bộ phận kim loại mà sẽ có ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống an ninh , vì vậy hệ thống cổng an ninh có thể bảo vệ ít hơn số lượng hàng hóa
 
IV . So sánh với hệ thống camera quan sát. Những lợi thế của hệ thống cổng an ninh là hiển nhiên
1. Hiệu quả cao.
   Hệ thống cổng an ninh có thể bắt những tên trộm khi họ đang đi qua các kênh phát hiện, hệ thống này có tác dụng cảnh báo rất lớn về mặt tâm lý. Hệ thống camera quan sát có thể thấy hành vi trộm cắp, quá, nhưng các bảo vệ  có thể kiểm tra xem chúng chỉ sau khi họ đi ra ngoài. Nó có một thời gian dài theo dõi và nó sẽ không có hiệu quả tất cả các thời gian.
2. Tiết kiệm nhân lực.
Hệ thống camera quan sát cần người lao động để nhìn chằm chằm vào màn hình tất cả các ngày dài làm tăng chi phí tiền lương và làm cho việc quản lý khác nhau hơn, trong khi hệ thống cổng an ninh có thể là một phần thời gian của nhân viên quản lý.
 
V.  Các chức năng của hệ thống chống trộm
1. Ngăn ngừa trộm cắp.  
  Hệ thống thay đổi cách cũ mà người lao động phải nhìn chằm chằm vào các khách hàng hoặc người lao động phải chăm sóc tốt của hàng hóa trong trường hợp có ai đó sẽ ăn cắp chúng. Hệ thống làm cho mỗi hàng hóa bảo vệ bản thân và giải quyết vấn đề ăn cắp hoàn toàn. Điều đó sẽ làm giảm sự mất mát của thị trường.
2. Đơn giản hóa quản lý.
   Hệ thống một cách hiệu quả có thể ngăn chặn kẻ trộm bên trong, dễ mâu thuẫn giữa nhà quản lý và nhân viên, loại bỏ rào cản tâm lý của nhân viên và cho họ làm việc tốt và tăng hiệu quả làm việc. Ngoài ra hệ thống có thể làm giảm số lượng nhân viên và tối ưu hóa các nhân viên ở những điều cơ bản ban đầu để tiết kiệm chi phí hoạt động và nâng cao trình độ dịch vụ.
3. Báo động.
   Hệ thống có thể ngăn chặn các khách hàng ăn cắp một cách khó khăn và lịch sự. Nó có thể tránh được những tranh chấp giữa người và nó có thể bảo vệ lợi nhuận của người bán hàng, trong khi đó tôn trọng quyền con người. Hệ thống có thể cảnh báo và ngăn chặn những tên trộm tâm lý.
4. Cải thiện bầu không khí mua sắm. 
   Nhiều người ghét cách nhìn cũ. Hệ thống có thể tạo ra một bầu không khí tốt hơn mà khách hàng có thể lựa chọn hàng hóa một cách tự do, và nó có thể cải thiện mối quan hệ giữa các thương nhân và khách hàng mà làm cho hoàn cảnh thoải mái hơn và giúp các thương nhân để thu hút khách hàng hơn.
5. Đẹp thẩm mỹ. 
 Hệ thống này là một sản phẩm công nghệ cao và đẹp, nó có thể làm đẹp khi bảo vệ hàng hóa. Hệ thống là một xu hướng mới cho tất cả các thị trường.
Công ty cổ phần AKH Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối các loại cổng từ chống trộm dùng trong siêu thị, thư viện, shop thời trang, đại lý, Cổng từ an ninh siêu thị, cổng từ chống trộm, cổng từ siêu thị, cổng từ chống trộm siêu thị, Thiết bị an ninh siêu thị, An ninh siêu thị, Thiết bị chống trộm cửa hàng, Thiết bị báo trộm, Cửa từ an ninh... .v.v. Chúng tôi đảm bảo mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách khi mua sản phẩm  cổng từ an ninh . Đảm bảo lắp đặt, tư vấn và dịch vụ ưu đãi nhất.
 

 
 

 cổng an ninh siêu thị – EG 2233 là sản phẩm chuyên dụng cho các hệ thống Siêu Thị Lớn và MiNi Mart, Shop thời trang với kiểu dáng đẹp độ bền cao dễ sử dụng. Ngoài ra AKH  còn phân phối nhiều loại cổng an ninh chuyên dụng cho siêu thị cửa hàng thời trang, cổng an ninh – CW1000ACổng an ninh CW1000Ccổng an ninh siêu thị, Cổng từ an ninh, và một số thiết bị khác chuyên dụng cho siêu thị như: giá kệ siêu thị, thiết bị siêu thị chuyên dụng, giỏ hàng kéo tay siêu thị , máy in hóa đơnmáy in mã vạch,đầu đọc mã vạchkệ siêu thị chuyên dụng, giá kệ bầy hàng, giá kệ siêu thị giá rẻ
TLiên hệ : Mr thành hưng 0916 037 258 hoặc 0975 687 674
Email: info@akh.vn
Web: 
http://akh.vn
Xin quý khác hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt nhất

AKH VIỆT NAM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG !
THẾ MẠNH VÀ NHỮNG SẢN PHẨM MÀ AKH CUNG CẤP
- Công ty cổ phần AKH là công ty hàng đầu về cung cấp thiết bị siêu thị trên toàn quốc. Công ty được thành lập bởi những nhân viên có giàu kinh nghiệm về lĩnh vực tư vấn mở siêu thị và vận hành siêu thị,với sự trẻ trung và lòng nhiệt huyết với công việc hy vọng sẽ mang đến những tư vấn cũng như những góp ý chân thành nhất cho quý khách hàng.
- Các sản phẩm công ty AKH cung cấp là các sản phẩm liên quan tới siêu thị.Sản phẩm đầu tiên cũng là thế mạnh của công ty đó là giá kệ siêu thị , AKH là công ty nhập khẩu trực tiếp giá kệ siêu thị nên vấn đề chất lượng và giá cả của công ty đưa ra chúng tôi bảo đảm sẽ rẻ hơn rất nhiều so với 
 các công ty khác.
- Không dừng lại ở lĩnh vực nhập kệ siêu thị mà AKH còn có nhà máy riêng sản xuất kệ trong nước sản xuất những mẫu kệ siêu thị đẹp không thua gì so với giá kệ siêu thị nhập khẩu, chất lượng. Kệ siêu thị trong nước có giá thành cao hơn vì loại kệ này có độ tải trọng của kệ cao hơn và các mâm có kích thước lớn hơn rất nhiều so với kệ nhập khẩu. AKH còn cung cấp các loại giá kệ thời trang thường được dùng trong các shop đồ thời trang với mẫu mã đa dạng và phong phú về màu sắc thoải mái cho bạn lựa chọn các mẫu kệ thời trang.
- Sản phẩm thứ hai cũng là một sản phẩm cũng không kém phần quan trọng và cũng là một trong những thế mạnh lớn nhất của công ty đó chính là cổng từ an ninh hay còn gọi là cổng từ chống trộm, cổng từ an ninh là một trong những sản phẩm chống trộm hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ dừng lại là sản phẩm chống trộm mà còn được xem là một sản phẩm trang trí trong siêu thị cũng như shop thời trang là cho không gian của bạn thêm phần chuyên nghiệp hơn.Cổng từ an ninh được lắp và đi kèm theo với nó là bàn khử từ dùng để khử tem an ninh, bộ gỡ tem cứng dùng để gỡ tem cứng ra khỏi các sản phẩm , tem từ an ninh được gắn lên sản phẩm và khi kẻ gian đi qua cầm sản phẩm đi qua cổng từ an ninh thì nó sẽ phát báo động cho nhân viên bán hàng biết thông qua tín hiệu đèn và loa báo .
 Cùng với camera quan sát cổng an ninh sẽ tạo nên hàng rào an ninh làm trùn bước mọi kẻ cắp tinh vi nhất
- Vấn đề bán hàng và thống kê doanh thu cũng như các mặt hàng tồn cũng là một làm vất vả đối với các chủ siêu thị cũng như chủ nhân của các shop thời trang ... Thấu hiểu được những khó khăn đó đội ngũ kỹ sư AKH cho ra đời một sản phẩm phần mềm bán hàng kết hợp với các thiết bị ngoại vi như : máy đọc mã vạch (máy đọc mã vạch), máy in hóa đơn, máy in mã vạch là những sản phẩm đi kèm với phần mềm bán hàng giúp bạn thống kê, bán hàng biết được doanh số lỗ lãi, và các sản phẩm của bạn tồn thế nào và hạn sử dụng ra sao thay vì bạn phải đi vào kho kiểm hàng thì bạn ngồi ngay trên máy tính của mình bạn cũng có thể làm được điều đó !
- Để giảm chi phí cho việc mở siêu thị thì mộ số người đã nghĩ tới phương án mua kệ siêu thị thanh lý  AKH cũng là đại lý cung cấp kệ siêu thị cũ nhiều nhất trên thị trường hà nội và các tỉnh lân cận, quý khách hàng có nhu cầu mua kệ siêu thị thanh lý vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được từ vấn miễn phí và có được giá tốt nhất.
 Không thể thiếu trong mỗi siêu thị là các : xe đẩy hàng siêu thị giúp mọi người vận chuyển hàng hóa một cách đơn giản còn đối với các siêu thị mini có thể dùng giỏ hàng kéo tay siêu thị, giỏ hàng xách tay siêu thị  -một sản phẩm của akh cũng không kém phần hữu ích cho bạn.
AKH - PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT !
Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN AKH VIỆT NAM 

Địa chỉ: Tầng 2 - Số 30 - Trần Quý Kiên - Cầu Giấy - TP.  Hà Nội
Điện thoại: 0975 687 674  - (04) 62 91 67 82 - Fax: 04-3977 8068
Email: kinhdoanhakh.vn - Website: http://akh.vn

2 nhận xét:

  1. Công ty cổ phần akh nhà phân phối thiết bị an ninh hàng đầu việt nam
    http://akh.vn/thiet-bi-an-ninh.htm

    Trả lờiXóa